Mua bán container - Bán container văn phòng

Được tạo bởi Blogger.

Mua bán container

Việc dùng container làm nhà,kho,văn phòng đem lại rất nhiều lợi ích. Công ty Hưng Đại Việt địa chỉ tin tưởng mua bán container giá rẻ.

Kích thước container để người sử dụng tiện lợi mua bán container


Container có nhiều loại và mỗi loại có kích thước khác biệt tùy thuộc ít nhiều vào nhà sản xuất nhưng đều áp dụng theo tiêu chuẩn ISO.
Về cơ bản container được cấu tạo từ 6 bộ phận chính sau:

– Khung: được làm bằng thép hình chữ nhật và là nơi chịu lực chính của container bao gồm:
+ 4 trụ góc
+ 2 xà dọc đáy
+ 2 xà dọc nóc
+ 2 dầm đáy
+ 1 xà ngang trên phía trước và 1 xà ngang trên phía sau:

– Đáy và mặt sàn
Đáy container bao gồm các dầm ngang nối 2 thanh xà dọc đáy và được làm từ thép. Phía trên dầm đáy là sàn container. Sàn container thường được làm bằng gỗ.

– Tấm mái: tấm kim loại phẳng hoặc uốn mái lượn sóng che kín nóc container. nguyên liệu làm tấm mái tùy thuộc mỗi đơn vị có thể bằng thép, nhôm, gỗ dán phủ lớp nhựa gia cố sợi thủy tinh.

– Vách dọc: vật liệu cấu tạo thành vách dọc giống như tấm mái tùy thuộc vào yêu cầu . Thường được thi công theo kiểu lượn sóng để tăng khả năng chịu lực

– Mặt trước: cấu tạo giống vách dọc. Mặt trước có cấu tạo không cửa.

– Mặt sau và cửa: Gồm 2 cánh cửa bằng kim loại có thể thẳng hoặc lượn sóng. Cánh cửa gắn với khung container thông qua cơ cấu bản lề. Dọc theo mép cửa có gắn lớp gioăng kín nước để chống nước lọt vào bên trong container. Thông thường mỗi cánh cửa có hai thanh khóa cửa trên đó lắp 2 tay quay gắn với tai kẹp.

– Góc lắp ghép: Được làm từ thép, hàn với các góc trên và dưới của container. Kích thước, hình dáng của góc lắp ghép được quy định trong tiêu chuẩn ISO. Địa điểm của các góc lắp ghép trên container quy định trong tiêu chuẩn ISO. Góc lắp ghép Trên đây là cấu trúc cơ bản của container bách hóa tiêu chuẩn

Mua bán container

Phân loại container và giá thành mua bán container


Container có nhiều loại không giống nhau . Tùy từng yêu cầu , mục đích sử dụng mà có giá thành của từng loại không giống nhau .
Giá container dùng làm kho có giá cả rẻ hơn rất nhiều dùng làm văn phòng vì cấu tạo của cont kho không phải cắt ghép. Container giá rẻ nhất dùng làm kho loại 20 ' là 28 triệu.

Với cấu tạo và xây dựng như vậy Quý vị có thể yên tâm dùng sản phẩm container. Mua cung cấp container dùng vào rất nhiều mục đích khác nhau với đa dạng , hình dáng phong phú. Mua container văn phòng về làm văn phòng, nhà ở, biệt thự.

Quý khách hàng có nhu cầu mua bán container hãy liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH HƯNG ĐẠI VIỆT CONTAINER
Địa Chỉ: Km 83 – Quốc Lộ 10 – Đông Hòa –TP Thái Bình
Điện thoại : 0906.178.006
Tel(fax):0363.748.168
Share on Google Plus

About muoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét