Container làm văn phòng - Bán container văn phòng

Được tạo bởi Blogger.

Container làm văn phòng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và buôn bán container làm văn phòng công ty Hưng Đại Việt chúng tôi đã trở thành một công ty có uy tín trên thị trường Việt Nam.

Container làm văn phòng.

Container làm văn phòng là loại container được cấu từ vỏ container dùng chứa hàng nên được thiết kế rất chắc chắn và chịu lực tốt đảm bảo tạo thành một văn phòng, nhà ở hay những ngôi biệt thự sang trọng đẹp và an toàn.
Với thiết kế giống như một ngôi nhà bình thường có đầy đủ trang thiết bị và hệ thống cửa ra vào, cửa sổ giống như một ngôi nhà hiện đại và sang trọng.
Container làm văn phòng bao gồm các loại sau:
Container văn phòng có Toilet
Container văn phòng 20 feet
Container văn phòng 40 feet

Container làm văn phòng
Container làm văn phòng


Ưu điểm của container làm văn phòng

– Chi phí ban đầu thấp: để xây dựng một ngôi nhà theo kiểu truyền thống  tốn rất nhiều chi phí và nguồn nhân lực so với việc dùng container làm văn phòng làm tối ưu nguồn chi phí ban đầu có thể đầu tư vào những việc khác nhau
– Sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ, đẹp.
- Thời gian thi công ngắn rút gọn được rất nhiều thời gian thi công. Các container văn phòng thường được thiết kế sẵn bạn chỉ cần mang về đặt tại nơi bạn muốn dùng.
– Độ bền cao và an toàn cho mọi người sử dụng:
- Di chuyển dễ dàng thuận lợi: So với việc xây dựng thông thường bạn phải cố định vị trí không thể di chuyển đi nơi khác nhưng với container bạn có thể di chuyển dễ dàng mà không tốn nhiều chi phí.
- Chịu được mọi loại hình thời tiết khắc nghiệt khác nhau.
- Thời gian sử dụng lâu từ 30 năm trở lên.

Container làm văn phòng
Container làm văn phòng

Container làm văn phòng ngoài ra còn làm gì?

Ngoài việc dùng container văn phòng còn có thể dùng container kho chứa hàng rất hiệu quả, dùng làm các nhà toilet công cộng hay những chốt bảo vệ tại các cổng khu công nghiệp, công ty.
Khi không muốn dùng nữa bạn có thể chuyển đổi sang mục đích khác hoặc bán thanh lý cho người khác hoặc cty bạn mua sản phẩm.
Công ty Hưng Đại Việt luôn đón nhận mọi yêu cầu của khách hàng về mua bán hay mua container cũ giá rẻ  khi không có nhu cầu sử dụng với giá thành tốt nhất.
Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm một không gian làm việc tại văn phòng hiệu quả và thoải mái nhất.
Mọi chi tiết về container làm văn phòng vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Hưng Đại Việt Container
Đ/C :Km 83 – Quốc Lộ 10 – Đông Hòa –TP Thái Bình
Hotline : 0936.754.689
[/chitiet]


Share on Google Plus

About muoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét